Theo dõi trên

La Gi: Xử phạt chủ Homestay Phố Đá và khách vì vi phạm phòng chống dịch Covid-19 

06/06/2021, 18:24

BTO- Liên quan đến vụ việc 2 khách từ TP Hồ Chí Minh về La Gi, sau đó có biểu hiện nóng sốt và đã xét nghiệm âm tính, cách ly tập trung. Ngày 6/6, Phó Chủ tịch UBND thị xã La Gi Trần Thanh Quế đã ra quyết định xử phạt đối với ông Nguyễn Văn Súy (SN 1963, ngụ phường Bình Tân) số tiền 7,5 triệu đồng vì vi phạm không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Ông Súy là chủ Phố Đá Homestay (phường Bình Tân), nơi 2 du khách này từ TP. Hồ Chí Minh về cư trú nhưng không khai báo y tế. 

Công an phường Bình Tân cũng ra quyết định xử phạt ông Súy số tiền 1,5 triệu đồng về hành vi không khai báo với cơ quan chức năng đối với khách đến lưu trú.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, UBND phường Bình Tân, thị xã La Gi cũng ra thông báo về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 trường hợp là H.D.B (SN 1994, ngụ phường Phước Hội) và N.H.A.T (SN 2002, ngụ phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) về việc không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. 

Theo đó trong ngày 22/5 đến ngày 3/6, ông B và T từ phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh về phường Bình Tân và cư ngụ tại Phố Đá Homestay nhưng không khai báo y tế để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. 

Hiện ông B và T đang cách ly tập trung và phường sẽ thực hiện việc xử phạt sau.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Xử phạt chủ Homestay Phố Đá và khách vì vi phạm phòng chống dịch Covid-19