Theo dõi trên

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Công an thành phố Phan Thiết

02/08/2021, 17:53

BTO- Sáng ngày 2/8, đoàn công tác do Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công an thành phố Phan Thiết; đồng thời nghe báo cáo nhanh về việc triển khai các biện pháp cấp bách đảm bảo ANTT trên địa bàn. 

Đoàn đã nghe lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết báo cáo tình hình phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, lực lượng công an, quân sự, y tế chủ động phối hợp với các lực lượng liên quan triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, tập trung truy vết, xác định các trường hợp F0, F1 để đưa đi cách ly, điều trị tập trung. Công an thành phố đã huy động lực lượng trực chiến 100% quân số, thành lập 4 tổ công tác để xử lý các tình huống, kiểm tra, đôn đốc công tác đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Tham mưu thanh lập 10 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra vào thành phố và 3 tổ tuần tra lưu động phối hợp với các Tổ liên ngành của UBND các phường, xã để kiểm tra, phát hiện các trường hợp người dân không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để xử lý. Xây dựng các Kế hoạch, Phương án triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo ANTT phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết; nhất là khi có trường hợp CBCS mắc Covid-19.

Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí nhấn mạnh “Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, vì vậy Ban lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết cần tập trung chỉ đạo quyết liệt, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, yêu cầu lãnh đạo Công an thành phố bố trí các ca trực phù hợp để công an cơ sở vừa đảm bảo sức khoẻ chống dịch lâu dài, vừa thực hiện tốt công tác chuyên môn, đảm bảo an ninh trật tự, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Chủ động tham mưu các giải pháp, mức xử phạt về các hành vi vi phạm pháp luật trong phòng, chống dịch Covid-19 và các loại tội phạm lợi dụng hoạt động, bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Phương Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Công an thành phố Phan Thiết