Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Đầu lúa xã Phan Lâm

30/01/2018, 16:19

BTO- Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm và chúc Tết đầu lúa đồng bào xã Phan Lâm (huyện Bắc Bình) vào sáng nay (30/1). Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho lãnh đạo xã, người có uy tín gồm: ông Mang Tình, ông Mang Tiến, ông Mang Cai, ông Mang Đa và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Khô. 

Chính quyền Phan Lâm cho biết, xã đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra trong năm vừa qua, nhất là thu ngân sách, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tình hình an ninh trật tự ổn định...Tuy nhiên, hiện nay đồng bào còn thiếu đất, thiếu nước sản xuất, giá nông sản còn bấp bênh...đã ảnh hưởng đến đời sống của bà con. Tết đầu lúa năm nay, nhân dân xã Phan Lâm tổ chức tuỳ theo điều kiện kinh tế của từng gia đình; nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Phó Bí thư ghi nhận những nỗ lực của chính quyền và nhân dân Phan Lâm đã vượt qua khó khăn đạt nhiều kết quả tích cực. Phó Bí thư chúc đồng bào xã Phan Lâm đón Tết Đầu lúa vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn chính quyền và nhân dân cần nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, cùng nhau đoàn kết đạt nhiều kết quả trên các mặt kinh tế - xã hội trong năm 2018.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Đầu lúa xã Phan Lâm