Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Tánh Linh và Đức Linh

17/01/2023, 08:40

BTO- Đoàn công tác của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quang – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho một số đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tánh Linh và Đức Linh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban CHQS huyện Tánh Linh, Ban CHQS huyện Đức Linh, Công an huyện Tánh Linh, Công an huyện Đức Linh, Trại giam Huy Khiêm (đóng trên địa bàn huyện Tánh Linh) và Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã La Ngâu (huyện Tánh Linh).

hinh-anh-quang-4.jpg
hinh-anh-quang-3.jpg
Đoàn đến thăm, chúc Tết Công an huyện Đức Linh

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Bước sang năm mới 2023, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực để hoàn thành đạt mức cao nhất nhiệm vụ đã được giao. 

hinh-anh-quang-5.jpg
Đoàn đến thăm, chúc Tết Ban CHQS huyện Đức Linh
hinh-anh-quang-9.jpg
Đoàn thăm, chúc Tết Trại giam Huy Khiêm
hinh-anh-quang.jpg
Đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã La Ngâu (huyện Tánh Linh).

Đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra và các thành viên trong đoàn cũng đã thăm hỏi sức khoẻ, đồng thời trao tặng nhiều phần quà động viên, chúc tết các đơn vị đón tết vui tươi, hạnh phúc.

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tánh Linh, huyện Đức Linh. Đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng: Huỳnh Thị Thứ (thôn 3, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh), Nguyễn Thị Luỹ (thôn 2, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh), Võ Thị Hoành (khu phố 9, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) và ông Nguyễn Văn Nở, bệnh binh 61% (thôn 3, xã Nam Chính, huyện Đức Linh).

hinh-anh-quang-8.jpg
hinh-anh-quang-6.jpg
Đoàn đã đến thăm, chúc tết mẹ VNAH 

Tại những nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Quang cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các mẹ và các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ, các gia đình vì nền độc lập, tự do của đất nước.

hinh-anh-quang-2.jpg
hinh-anh-quang-7.jpg
Đoàn thăm, chúc Tết mẹ VNAH và thương bệnh binh

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa với mong muốn các mẹ, các thương bệnh binh tiếp tục có được sức khỏe dồi dào, để luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

NGỌC DIỆP


(0) Bình luận
Bài liên quan
100 suất quà cho bà con nghèo ở Bắc Bình
BTO-Ngày 15/1,  đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà  tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Bình, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại huyện Tánh Linh và Đức Linh