Theo dõi trên

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

04/04/2021, 10:19

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết vừa phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú (khu phố 6) đối với 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, các cử tri tham dự được thông tin về tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác và ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác của các ứng cử viên. Theo đó, trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn khu phố 6 của phường có 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Trong đó, có 2 ứng cử viên ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV là ông Nguyễn Hữu Thông - Giám đốc Sở Tư pháp và bà Trần Thị Kim Chung - Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.  Ngoài ra còn có 4 đại biểu ứng cử vào HĐND cấp tỉnh là ông Nguyễn Văn Tám - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ, ông Trần Văn Hải - Chánh Thanh tra tỉnh, bà Lê Thị Bích Liên - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và ông Phạm Năng Hiệp - Giám đốc Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận; 3 đại biểu ứng cử vào đại biểu HĐND cấp thành phố, huyện và 3 ứng viên ứng cử đại biểu HĐND phường.

Các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Nhiều cử tri cho rằng những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương. Nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, hy vọng các đồng chí sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, trí tuệ của mình để thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

Kết thúc hội nghị, các cử tri đã biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

H.Trinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 12 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp