Theo dõi trên

Loạt hoạt động hấp dẫn tiếp tục giữ sức hút cho du lịch Bình Thuận Tết Giáp Thìn

08/02/2024, 17:22

Nối tiếp thành công từ chuỗi hoạt động sôi nổi, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều lượt tìm kiếm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn với hàng loạt hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí hoành tráng và độc đáo.

Nổi bật có thể kể đến siêu lễ hội Tết Vibe Fest diễn ra từ 12/2 – 17/2 (mùng 3 đến mùng 8 Tết), đường hoa xuân chủ đề “Phan Thiết - Hội tụ và phát triển” mở cửa đón khách từ ngày 5/2 và hàng loạt tổ hợp vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, resort… khai trương để phục vụ lượng du khách lớn sẽ đổ về trong những ngày Tết.

Năm 2023, Bình Thuận đón khoảng 8,3 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt khoảng 220.000 lượt. Du lịch Việt Nam ghi nhận ngành du lịch tỉnh Bình Thuận lọt vào top 10 các địa phương trong cả nước có doanh thu trên 10.000 tỷ đồng.

Là Đô thị Kinh tế Du lịch biển & Giải trí qui mô hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận và khu vực phía Nam, NovaWorld Phan Thiet đã khẳng định vị thế của một điểm đến hấp dẫn, địa điểm tổ chức của những sự kiện, lễ hội qui mô lớn diễn ra quanh năm, góp phần quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho ngành Du lịch Bình Thuận.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, NovaWorld Phan Thiet tiếp tục là tọa độ “hot-hit” thu hút du khách trong và ngoài nước với siêu lễ hội Tết Vibe Fest sở hữu danh mục hoạt động hấp dẫn, bao gồm: Lễ hội Âm nhạc; Lễ hội Hip-Hop; Lễ hội Trò chơi; Lễ hội Quà tặng; Lễ hội Nước; Lễ hội Xiếc và Lễ hội Ẩm thực.

Trong đó, tâm điểm đáng mong chờ là Lễ hội Âm nhạc diễn ra xuyên suốt từ 19h-24h hằng đêm tại Quảng trường Bikini Beach với sự góp mặt của hơn 50 nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương… cùng dàn DJ “chất lừ”.

Hay Lễ hội Ẩm thực diễn ra tại khu chợ đêm Miami, nơi sở hữu kỷ lục hệ thống mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất Việt Nam, với hơn 100 gian hàng món ngon và sản vật nổi tiếng khắp 3 miền cùng các phiên độc đáo như chợ Lá Tây Ninh, chợ quê Cù Lao Đồng Tháp… Đặc biệt, trong không gian Lễ hội Ẩm thực du khách còn được giao lưu với các nghệ nhân nổi tiếng, kỷ lục gia thư pháp, xem trình diễn vẽ, viết thư pháp chúc Tết trên sản phẩm đan lát thủ công và xem các tiết mục trình diễn độc đáo như Múa mâm vàng, múa gáo dừa hay trình diễn Nghệ thuật múa trống Chhay-dăm, ca múa nhạc dân gian Chăm.

Đặc biệt, để chào đón năm mới Giáp Thìn, NovaWorld Phan Thiet ra mắt Fantasy World – Khu phức hợp vui chơi - giải trí - thể thao – team building với tổng diện tích trên 42 ha, sức chứa lên đến 500.000 người. Đây dự kiến sẽ là điểm đến thu hút du khách hàng đầu Bình Thuận dịp Tết và các dịp Lễ, hè trong năm bởi đáp ứng đa nhu cầu dịch vụ từ vui chơi giải trí, tập luyện thể thao, lưu trú cho các tệp khách hàng, từ gia đình đa thế hệ đến nhóm bạn trẻ, tập thể công ty với các hoạt động teambuilding gắn kết tình đồng đội.

Trong khuôn khổ siêu lễ hội Vibe Fest 2024, khách du xuân mua vé với giá chỉ từ 200.000VNĐ/ người lớn; 140.000VNĐ/ trẻ em để tham gia combo Lễ hội trò chơi - Lễ hội Hip Hop cùng hàng loạt các hoạt động thú vị tại Fantasy World như: khám phá Lãnh địa khủng long Dino Park với gần 100 mô hình khủng long các loài; các tổ hợp trò chơi trẻ em, các trò chơi thăng bằng tại khu Rope Course, Tree House - Ngôi nhà cổ tích...

Chưa hết, ngay trước thềm năm mới, ngày 6/2/2024, Làng Hải sản Trùng Dương – một trong những tiện ích mới trình làng tại NovaWorld Phan Thiet vừa được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận và trao kỷ lục “Làng Hải sản ven biển lớn nhất Việt Nam”. Trước đó, trong tháng 1/2024, NovaWorld Phan Thiet cũng vinh dự nhận cú đúp kỷ lục Việt Nam với 2 hạng mục: Đô thị sở hữu Tổ hợp quảng trường có tổng diện tích lớn nhất và Khu chợ đêm Miami có hệ thống mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất.

Với quy mô lên đến 1.2 ha đạt công suất phục vụ lên đến 3.000 khách tại một thời điểm, Làng Hải Sản Trùng Dương sở hữu lợi thế trải dài đường bờ biển dài 165m, thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và rực rỡ sắc màu, với điểm nhấn là con kênh đào chạy xuyên suốt kết nối cảnh quan, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch và ẩm thực đặc sắc.

Để phục vụ lượng du khách khủng đổ về tham dự siêu lễ hội Vibe Fest kéo dài từ mùng 3 đến mùng 8 Tết, NovaWorld Phan Thiet đã nỗ lực hoàn thiện và ra mắt hàng loạt tiện ích trước thềm Tết Nguyên đán 2024. Bên cạnh Làng hải sản Trùng Dương sẽ chính thức mở cửa đón khách vào mùng 1 Tết, chuỗi nhà hàng ven biển Yoyo Beach Club Phan Thiet, nhà hàng Long Beach và cụm bungalow resort gồm K-Town Resort phong cách làng cổ Hàn Quốc, Wonderland resort phong cách làng châu Âu cũng vừa đưa vào hoạt động trong tháng 1/2024.

Việc liên tục đưa loạt tiện ích lưu trú - ẩm thực - vui chơi giải trí vào vận hành khẳng định nỗ lực không ngừng của NovaWorld Phan Thiet trong việc kiến tạo nên điểm đến quốc tế hấp dẫn, đóng góp vào việc phát triển kinh tế - du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả khu vực nói chung.

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nỗ lực hoàn thiện tiện ích, Novaworld Phan Thiet bổ sung hơn 500 nhân sự đón du khách dịp cuối năm
9 tháng đầu năm 2023, Bình Thuận đón hơn 6.984.000 lượt khách (đạt gần 104% kế hoạch đề ra), mang lại nhiều tín hiệu khởi sắc cho du lịch Bình Thuận. Nhiều doanh nghiệp tại địa bàn cũng đang nỗ lực hoàn thiện các tiện ích, nâng cao nguồn nhân lực để chuẩn bị đón “sóng” du lịch cuối năm. Sáng 14/10, Ngày hội việc làm NovaWorld Phan Thiet 2023 đã diễn ra với hơn 500 cơ hội việc làm hấp dẫn ngành nhà hàng khách sạn.
Nổi bật
Đầu tư hạ tầng cảng cá, khu tránh trú bão: Góp phần hiện đại hóa ngành thủy sản
Những năm qua, sự hình thành hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão đã tác động tích cực và trực tiếp đến phát triển năng lực đánh bắt hải sản, nhất là tàu cá công suất lớn trong tỉnh, góp phần hiện đại hóa ngành thủy sản. Tuy nhiên, hạ tầng cảng cá, các cửa biển trong tỉnh đã xuống cấp, nhiều nơi luồng lạch bị bồi lắng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất nghề cá của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt hoạt động hấp dẫn tiếp tục giữ sức hút cho du lịch Bình Thuận Tết Giáp Thìn