Theo dõi trên

Lốc xoáy làm nhiều cột điện, cột đèn chiếu sáng ở Hàm Tiến ngã đổ

01/03/2023, 20:35

BTO-Nhiều cột điện, cột đèn chiếu sáng ở khu phố 1, phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết đổ rạp xuống lề đường do gió lớn, ảnh hưởng việc tham gia giao thông, rất may không thiệt hại về người.

1234567

Vụ việc xảy ra khoảng 17 giờ chiều 1/3 trên đường Nguyễn Đình Chiều, đoạn bờ kè thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến. Theo người dân sống trong khu vực, vào thời điểm trên đã xảy ra gió mạnh giống như lốc xoáy. Mọi người nghe tiếng động lớn chạy ra thì phát hiện nhiều cột điện, cột đèn bên lề đường đối diện bờ kè đổ xuống đường.

Sự việc này khiến người tham gia giao thông bị ảnh hưởng khi đường dây điện đứt rơi xuống đường. Ngay sau đó lực lượng chức năng liên quan nhanh chóng có mặt hiện trường điều tiết giao thông và kiểm tra hiện trường để xử lý, khắc phục. 

Một nhân viên điện lực cho biết: Để sớm khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ cắt điện toàn tuyến (phường Phú Hài đến gần Mũi Né) để xử lý vụ việc ngay trong đêm, giao thông trở lại thông suốt bảo đảm an toàn cho người đi đường.

20230301_182530.jpg
Một vụ va quẹt xảy ra ngay lúc 18h40, khi cắt điện xử lý vụ đổ cột điện

Việc cắt điện đã ảnh hưởng đến tầm nhìn lưu thông trên tuyến đường trọng điểm du lịch vốn đông đúc người dân và du khách tham gia giao thông tối cùng ngày. Khoảng 18h40 đã xảy ra vụ va quẹt giao thông do tầm nhìn hạn chế tại đoạn dốc Lầu Ông Hoàng, rất may không thiệt hại về người.

Hiện sự cố đang được các cơ quan liên quan khẩn trương khắc phục để trả lại hiện trạng ban đầu, tạo thuận lợi cho người dân và du khách sinh hoạt. 

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát hiện người đàn ông tử vong dưới cột điện
BTO - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới chân trụ điện.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lốc xoáy làm nhiều cột điện, cột đèn chiếu sáng ở Hàm Tiến ngã đổ