Theo dõi trên

Nâng cấp các tuyến đường trung tâm thị trấn Võ Xu

23/09/2021, 10:16

BT- Một số hộ dân ở thị trấn Võ Xu, Đức Linh đã kiến nghị các ngành chức năng huyện sớm đầu tư sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường trung tâm thị trấn đang bị hư hỏng, xuống cấp, như: Hoàng Diệu, Phạm Ngọc Thạch, Lê Đại Hành, Xuân Diệu, Nguyễn Hội, Hàn Mạc Tử, Mạc Đĩnh Chi.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết: Mấy năm qua, các ngành chức năng huyện Đức Linh đã đầu tư sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường trung tâm thị trấn Võ Xu để từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, đáp ứng nhu cầu giao thông đi lại của nhân dân và góp phần đưa thị trấn đạt chuẩn đô thị loại IV (vào năm 2030). Cụ thể là UBND huyện đã đề xuất UBND tỉnh cho chủ trương đầu tư nâng cấp các tuyến đường trung tâm thị trấn Võ Xu bằng đầu tư công trung hạn nguồn vốn ngân sách tỉnh và đã được HĐND tỉnh thống nhất thông qua tại Nghị quyết số 51/NQ – HĐND, ngày 4/12/2020. Đến ngày 14/6/2021, UBND tỉnh đã ra Quyết định số 1467, phê duyệt chủ trương đầu tư dự án bê tông hóa đường trung tâm thị trấn Võ Xu, có tổng chiều dài khoảng 8,36 km, với tổng mức đầu tư là 16,53 tỷ đồng, gồm 6 tuyến đường: Nguyễn An Ninh, Phan Văn Trị, Cao Bá Đạt (nối dài), Duy Tân, Tô Hiến Thành (nối dài), Tô Vĩnh Diện (đoạn từ Tôn Đức Thắng đến Cao Thắng). Tuy nhiên, còn một số tuyến đường trung tâm thị trấn chưa có trong dự án đầu tư, do nguồn vốn còn hạn chế, như: Phạm Ngọc Thạch, Lê Đại Hành, Hùng Vương (nối dài), Xuân Diệu, Nguyễn Hội, Hàn Mạc Tử, Phùng Khắc Hoan, Mạc Đĩnh Chi...

Sau khi các hộ dân kiến nghị, UBND huyện đã có văn bản tiếp tục kiến nghị UBND tỉnh xem xét cho chủ trương đầu tư sửa chữa, nâng cấp những tuyến đường còn lại của thị trấn Võ Xu trong thời gian tới.    

Khánh Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cấp các tuyến đường trung tâm thị trấn Võ Xu