Theo dõi trên

Ngày đầu năm Giáp Thìn 2024: Chúc tết doanh nghiệp, lì xì du khách xông đất Bình Thuận

10/02/2024, 17:15

Hôm nay 10/2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình chào đón, chúc tết những du khách đầu tiên đến Bình Thuận vào mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 tại Ga Phan Thiết và chúc tết du khách, doanh nghiệp tại cơ sở lưu trú du lịch.

Dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo UBND thành phố Phan Thiết; Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Thuận…

img_5106.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh chúc tết tại Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn.
img_5108.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh cùng Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà tết...
img_5113.jpg
... Và lì xì đầu năm cho lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn.
img_5136.jpg
img_5140.jpg
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố Phan Thiết và ngành du lịch địa phương đã lì xì may mắm cho tất cả du khách xông đất Bình Thuận.

Đến thăm các đơn vị trong ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã gởi những lời chúc tết tốt đẹp nhất đến tập thể Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn (tại Ga Phan Thiết) và K - Town Resort Phan Thiết (thuộc địa bàn xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết). Đồng thời thông tin một số kết quả tích cực của ngành du lịch địa phương khi đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh. Qua đây cũng mong các đơn vị tiếp tục nỗ lực đem lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, góp phần cùng địa phương hướng đến hoàn thành chỉ tiêu đón 9,5 triệu lượt khách trong năm 2024… Ngoài ra lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng hoa, quà tết đến Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn (Ga Phan Thiết) và K - Town Resort Phan Thiết cũng như lì xì đầu năm cho lãnh đạo, quản lý, nhân viên các đơn vị.

img_5072.jpg
Tại K - Town Resort Phan Thiết,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tặng hoa cho doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới.
img_5089.jpg
img_5078.jpg
img_5094.jpg
Cũng như lì xì may mắn cho du khách, nhân viên tại K - Town Resort Phan Thiết.

Được biết ngay mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024, trên chuyến tàu đầu tiên đến Bình Thuận (mang số hiệu SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết) có 210 hành khách, trong đó có khoảng 60 du khách quốc tế. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh, thành phố Phan Thiết và ngành du lịch địa phương đã lì xì may mắn cho tất cả du khách xông đất Bình Thuận hoặc đang nghỉ dưỡng tại địa phương theo phong tục truyền thống Tết Việt cùng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng…

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi vào ngày đầu năm mới và là tình cảm tri ân của lãnh đạo địa phương, ngành du lịch tỉnh nhà đối với du khách. Cùng với đó góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, tình cảm và tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách trong, ngoài nước.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình nghệ thuật “ Mừng Đảng- mừng Xuân Giáp Thìn”  năm 2024
Thành phố Phan Thiết càng đẹp và náo nhiệt vào những giây phút cuối của năm Quý Mão. Hòa cùng người dân phố biển, du khách quốc tế cũng hân hoan chào đón năm Giáp Thìn.Tại quảng trường Nguyễn Tất Thành đêm 9/2 (30 tết) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng- mừng Xuân Giáp Thìn”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày đầu năm Giáp Thìn 2024: Chúc tết doanh nghiệp, lì xì du khách xông đất Bình Thuận