Theo dõi trên

Ngày hội Đại đoàn kết tại khu phố 2, phường Tân Thiện

11/11/2021, 06:38

BT- Ban Công tác Mặt trận khu phố 2, phường Tân Thiện, thị xã La Gi vừa tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021 nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021). Ngày hội đã được địa phương tổ chức phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương và chấp hành nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn.

Khu phố 2 hiện có 290 hộ với 1.236 nhân khẩu, người dân sống chủ yếu bằng nghề kinh doanh, buôn bán và sản xuất tiểu thủ công nghiệp. Năm 2021 là năm đặc biệt khó khăn của địa phương bởi “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội” nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ, sự phối hợp chặt chẽ giữa ban điều hành, ban công tác Mặt trận, các đoàn thể, tổ tự quản cùng với sự đồng lòng chung sức của nhân dân trong khu phố, các chỉ tiêu đề ra trong năm đều đạt và vượt.

Toàn khu phố có 275/290 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, có 264 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền; có 100% người dân sử dụng nguồn nước sạch. Bên cạnh đó, người dân trong khu phố đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành chức năng như thông điệp 5K, theo dõi người dân đi về từ vùng dịch, hướng dẫn khai báo y tế, xét nghiệm theo quy định...

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi đã tặng giấy khen cho Ban công tác Mặt trận khu phố 2 đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2021; UBND phường Tân Thiện tặng giấy khen cho 10 “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, “Gia đình hiếu học xuất sắc” năm 2021; Ban điều hành khu phố tặng 8 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và các mạnh thường quân tặng 40 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đoàn Trúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Đại đoàn kết tại khu phố 2, phường Tân Thiện