Theo dõi trên

Nhà thuốc Ngọc Anh - Sức hút thương hiệu đến từ sự uy tín

18/06/2022, 10:38 - Lượt đọc: 1,506

Nhà thuốc Ngọc Anh hiện nay là một trong số những nhà thuốc có thể đáp ứng được tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Từ các loại thuốc, chất lượng cho đến dịch vụ, chất lượng,...khẳng định thương hiệu của nhà thuốc Ngọc Anh.

Đôi nét về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là đơn vị chú trọng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Họ luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Từ đó để có thể mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Từ khi thành lập đến nay, dược sĩ Lưu Anh luôn đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển cho nhà thuốc Ngọc Anh.

Được biết, dược sĩ Lưu Anh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà thuốc. Các bài viết của anh đều chia sẻ những kiến thức chuyên môn đến với cộng đồng một cách gần gũi.

Những bài thông tin tổng hợp này đều có liên quan đến chuyên môn, các bài được dịch từ nhiều trang báo nước ngoài nổi tiếng như Drugs.com, Pubmed,... Hướng đến mục đích mang đến những thông tin hữu ích và chính xác nhất cho cộng đồng. Từ đó giúp họ có thể tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Nhà thuốc Ngọc Anh và định hướng phát triển

Nhà thuốc Ngọc Anh với sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm y tế chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hơn nữa, nhà thuốc còn cung cấp nhiều thông tin bổ ích liên quan. Đặc biệt, các thông tin và bài viết được đăng tải trên website của nhà thuốc đều được kiểm duyệt bởi chuyên gia trong lĩnh vực y tế. Do đó, người dùng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng.

Nhà thuốc Ngọc Anh với sứ mệnh mang đến sản phẩm y tế chất lượng cao

Nhà thuốc Ngọc Anh tự tinđược khách hàng tín nhiệm nhiều hơn trong tương lai. Với trọng trách đang mang, nhà thuốc luôn nỗ lực học hỏi và thu thập thêm nhiều nguồn thông tin bổ ích khác. Từ đó có thể mang đến những giá trị đáng tin cậy nhất cho người dùng.

Nhà thuốc Ngọc Anh uy tín không?

Nhà thuốc Ngọc Anh tự hào là đơn vị được Bộ Y Tế chứng nhận là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế. Nhà thuốc Ngọc Anh sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24. Chính vì thế mà nhà thuốc đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả các y bác sĩ, dược sĩ trên toàn quốc.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty thủy điện Đại Ninh, hiệu quả bước đầu của Chuyển đổi số
Công ty Thủy điện Đại Ninh đã bắt đầu thực hiện công tác chuyển đổi số từ năm 2021. Trong thời gian qua, công tác chủ yếu của năm đầu tiên thực hiện CĐS là tạo nền móng, tiền đề cho công cuộc chuyển đổi số trong Công ty Thủy điện Đại Ninh trở thành doanh nghiệp số của EVNGENCO1 theo tiến trình chuyển đổi số của EVN.
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thuốc Ngọc Anh - Sức hút thương hiệu đến từ sự uy tín