Theo dõi trên

Nợ 10 triệu đồng, người đàn ông bị đánh đập, đe dọa

18/10/2022, 10:07

BTO - Chỉ vì số tiền nợ 10 triệu đồng, người đàn ông ở xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết đã bị nhóm đối tượng khống chế, đánh đập.

Theo trình báo của ông N.V.M (42 tuổi, trú thôn Thiện Bình, xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết), khoảng 12 giờ ngày 14/10, khi ông đang ngồi ở nhà thì bị một nhóm người xăm trổ mang theo hung khí vào đánh đập, dọa giết ông. Ông M cho biết, trước đây, ông có thế chấp giấy tờ nhà đất để vay số tiền 100 triệu đồng với lãi suất hàng tháng là 7 triệu đồng của một nhóm người. Sau đó, ông M đã trả tiền gốc, lấy giấy tờ về nhưng còn nợ 10 triệu đồng tiền lãi. Ông M hẹn 1 tháng sẽ trả hết số tiền còn lại. Mặc dù chưa đến hẹn 1 tháng nhưng trưa ngày 14/10, nhóm này đã kéo đến nhà đánh đập, dọa giết và cho thời hạn đến cuối tháng phải trả số tiền còn lại.

untitled-2.jpg
Nhóm người mang theo nhiều hung khí

Theo clip mà camera ghi lại, nhóm giang hồ này có 7 người. Đối tượng nào cũng mang theo hung khí, trong đó có gậy 3 khúc và những vật giống kiếm Nhật và dao mèo…

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Vụ tài xế dùng xe Mercedes tông chết người: Khởi tố thêm ba bị can
BTO-Theo kết luận điều tra, cả 3 bị can đều tham gia đánh đập lái xe Mercedes cùng người bạn lái xe và thực hiện hành vi có tính chất côn đồ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nợ 10 triệu đồng, người đàn ông bị đánh đập, đe dọa