Theo dõi trên

Novaworld Phan Thiet nhận cú đúp kỷ lục với tổ hợp quảng trường quy mô lớn và khu chợ đêm Miami

08/01/2024, 09:49

Sáng ngày 6/1/2024, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố và trao kỷ lục cho Đô thị kinh tế du lịch giải trí NovaWorld Phan Thiet với 2 hạng mục: Đô thị sở hữu Tổ hợp quảng trường có tổng diện tích lớn nhất và Khu chợ đêm Miami có hệ thống mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất.

1(1).jpg
2.jpg

Khung cảnh long trọng của buổi lễ diễn ra sáng 6/1 bởi Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings)

Cụ thể, NovaWorld Phan Thiet sở hữu Tổ hợp quảng trường có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam, nơi tổ chức các lễ hội đặc sắc, đa sắc màu rực rỡ - mang tầm cỡ quốc tế với sức chứa lên đến hàng chục ngàn người tham dự. Bikini Beach với quy mô 1,2ha được lát đá granite là địa điểm quen thuộc của người dân Bình Thuận khi sở hữu loạt tọa độ check in siêu hot. Quảng trường đồng thời là địa điểm tổ chức sự kiện "Lễ khai mạc năm du lịch Quốc Gia 2023" với hơn 20,000 lượt khách tham dự, hàng loạt sự kiện lễ hội, thể thao thu hút hàng chục ngàn lượt du khách.

3.jpg
4.jpg

Quảng trường Bikini Beach luôn sôi động cả ngày lẫn đêm. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lễ hội, thể thao với sức chứa lên đến hàng chục nghìn người cùng một thời điểm

Bên cạnh quảng trường Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới sẽ ra mắt quảng trường Fantasy Square được phát triển trên quy mô 1.5ha, bao gồm khán đài, công viên ngoài trời, hồ cảnh quan vui chơi giải trí trên mặt nước, khu vực bắn súng sơn tập trận, khu ẩm thực đa dạng... Đây sẽ là địa điểm phù hợp cho đa dạng tệp khách hàng từ các gia đình đa thế hệ đến các hoạt động team building gắn kết tình đồng đội với sức chứa dao động từ 7.000 - 20.000 người.

Khu chợ đêm Miami có hệ thống mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất

Được kỳ vọng trở thành chợ đêm sầm uất bậc nhất khu vực, khu chợ đêm Miami sở hữu mái che hiện đại xuyên suốt lớn nhất với hai dãy shophouse 2 bên, mỗi bên dài 500m, tọa lạc ngay trục đường mặt tiền biển đẹp nhất tại Đô thị kinh tế du lịch giải trí NovaWorld Phan Thiet.

Không chỉ là nơi tổ chức thí điểm hoạt động kinh tế đêm của tỉnh Bình Thuận, trong dịp Lễ hội Vibe Fest sắp diễn ra, khu chợ đêm Miami còn là nơi trưng bày và bán đặc sản 63 tỉnh thành cho du khách thưởng thức ẩm thực đường phố với rất nhiều những món ăn độc đáo. Với kỷ lục Việt Nam vừa đạt được cộng hưởng cùng những tiện ích mà NovaWorld Phan Thiet chuẩn bị đưa vào vận hành, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của hàng trăm ngàn du khách trong dịp Tết Giáp Thìn sắp đến.

5.jpg
6.jpg

Khu vực chợ đêm Miami sẵn sàng đưa vào vận hành từ mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn. Đây cũng là địa điểm diễn ra Lễ hội ẩm thực Cuisine Vibe Fest 2024

Cú đúp giải thưởng đạt được là minh chứng cho quyết tâm của NovaWorld Phan Thiet trong việc đóng góp vào ngành du lịch tỉnh nhà, nâng tầm vị thế du lịch Việt, đồng thời luôn đặt trải nghiệm của du khách hàng làm trọng tâm để không ngừng cho ra mắt thêm những tiện ích đẳng cấp, chất lượng trong hệ sinh thái Stay – Play của đô thị du lịch hàng đầu khu vực.

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Novaland, Ngân hàng quân đội (MBBANK) và các nhà thầu ký kết hợp tác tài trợ và tái khởi động dự án Novaworld Phan Thiet
Ngày 19/05/2023, Novaland, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) cùng các nhà thầu Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty CP Cơ khí và Đầu tư Xây dựng số 9 (Coma9), Công ty TNHH Đầu tư Tân Hà, Công ty TNHH Xây dựng Tài Việt Tín đã ký kết thỏa thuận hợp tác tái khởi động dự án NovaWorld Phan Thiet.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Novaworld Phan Thiet nhận cú đúp kỷ lục với tổ hợp quảng trường quy mô lớn và khu chợ đêm Miami