Theo dõi trên

Ống thép luồn dây điện trơn EMT của Vietconduit đạt tiêu chuẩn UL 797 và QCVN 16:2023/BXD

18/07/2024, 15:25

Ngày 1/7/2024, Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit) chính thức đưa vào hoạt động nhà máy mới, mang đến một nguồn cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện chất lượng cao và đáng tin cậy cho thị trường vật tư cơ điện Việt Nam.

Vietconduit tự hào khi sản phẩm ống luồn dây điện G.I EMT của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn UL 797. Ống có khả năng chịu được nhiệt cao lên đến 1.093 độ C (≈ 2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện EMT – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 797

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT của Vietconduit đạt được chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về khả năng chống cháy lan cho công trình. Điều này không chỉ chứng minh chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn khẳng định uy tín của Vietconduit trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm vật tư cơ điện đáng tin cậy cho khách hàng.

Bên cạnh đó, một trong những lợi thế lớn nhất của Vietconduit là khả năng thay thế hàng nhập khẩu. Thay vì phụ thuộc vào nguồn cung từ nước ngoài, khách hàng nội địa có thể tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ và đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật từ nhà sản xuất trong nước. Điều này không chỉ giúp nhà thầu hay kỹ sư cơ điện tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển chinh phục thị trường trong nước.

Hơn thế nữa, Vietconduit còn được đánh giá và xác nhận phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng trong quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm.

Cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, Vietconduit đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp ống luồn dây điện hàng đầu trong ngành vật tư cơ điện Việt Nam. Sự ra mắt của nhà máy mới không chỉ góp phần thay thế hàng ngoại nhập mà còn mang đến những giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
THÔNG BÁO Về việc lựa chọn tổ chức Thẩm định giá
Căn cứ Công văn số 1141/UBND-KT V/v Kế hoạch tài chính năm 2024 ngày 29/3/2024 của UBND tỉnh Bình Thuận của Công ty TNHH MTV 100% vốn Nhà nước.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ống thép luồn dây điện trơn EMT của Vietconduit đạt tiêu chuẩn UL 797 và QCVN 16:2023/BXD