Theo dõi trên

Phản hồi: Đường Lương Văn Năm đã đi lại được

01/10/2022, 20:29 - Lượt đọc: 2,580

Mấy ngày vừa qua dù trời mưa nhưng lãnh đạo thành phố Phan Thiết vẫn khẩn trương cho thi công đoạn đường (dài khoảng 35m) trước Trường Tiểu học Phú Trinh 1.

Nhằm đảm bảo an toàn cho bà con đi lại nhất là các cháu học sinh. Vì đoạn đường này thuộc về đường Lương Văn Năm đã hư hỏng từ lâu, tạo ra những hố bùn và rãnh nước, mà lâu nay không được nâng cấp sửa chữa. Việc này đã được báo Bình Thuận ra ngày 8/9/2022 phản ánh qua bài viết “Một điểm nhếch nhác cần được xóa bỏ”.

Sau khi báo ra, Lãnh đạo thành phố đã cho cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra, khảo sát và lên phương án thi công. Trước mắt là mấy ngày vừa qua ( từ 28 – 29 – 30/9) đã cho công nhân, máy ủi, máy lu, đến san gạt bằng phẳng, đổ đá lu lèn tạo nên một đoạn đường bằng phẳng, khô ráo. Người và phương tiện giao thông và các cháu học sinh qua lại đã không phải lội bùn như trước. Được biết đây chỉ là phương án tạm thời. Tới đây đoạn đường này sẽ được đo đạc lại, lên phương án thiết kề làm mặt tráng nhựa nóng, hai bên có vỉa hè và cống thoát nước. Vì đường Lương Văn Năm là con đường nằm trên một trục thẳng nối với đường Từ Văn Tư và đường Võ Văn Kiệt ra Đại lộ Lê Duẩn. Một tuyến giao thông vô cùng quan trọng. Nhưng lâu nay ách tắc chỉ vì đoạn đường 35m này.

Việc cho thi công như vừa qua đã làm cho nhân dân qua lại nơi đây rất phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến báo Bình Thuận và Lãnh đạo thành phố Phan Thiết, đã quan tâm và khắc phục kịp thời. Sau đây là những hình ảnh trước và sau khi hoàn thành con đường.

Đường Lương Văn Năm trước đây

Đang thi công

Và hoàn thành

PHAN CAO THÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoạn đường đau khổ
Đoạn đường Lương Văn Năm, thành phố Phan Thiết, gần Trường Tiểu học Phú Trinh 1 từ lâu lắm đã xuất hiện nhiều ổ trâu, ổ voi gây khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi: Đường Lương Văn Năm đã đi lại được