Theo dõi trên

Phan Thiết: Từ 12h ngày 15/8, phong tỏa khu phố 4 và một phần của khu phố 2, 3 - phường Đức Long

15/08/2021, 06:35 - Lượt đọc: 324

BTO- Tối 14/8, Chủ tịch UBND TP Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân đã ký quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế cộng đồng đối với khu phố 4 và một phần của khu phố 2, 3 - phường Đức Long với 510 hộ/1.516 nhân khẩu. Thời gian cách ly từ 12giờ 00 ngày 15/8 đến khi có quyết định kết thúc cách ly phong tỏa.

Đồng thời, thành lập 4 chốt kiểm soát các tuyến đường gồm chốt 1 ở ngã tư đường Tú Luông, đến số nhà 43 đường Tú Luông; chốt 2 tại ngã tư đường Tú Luông đến Vạn Khánh Long (đường Ngư Ông); chốt 3 từ Vạn Khánh Long đến mép tường của Trường THCS Hà Huy Tập; chốt 4 từ số nhà 43 đường Tú Luông đến mép tường Trường THCS Hà Huy Tập.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết yêu cầu các chốt chặn có nhiệm vụ kiểm soát chặt chẽ, hạn chế tối đa người và phương tiện ra, vào khu vực cách ly; người ra vào vùng cách ly phải được sự đồng ý của chính quyền địa phương. Lập danh sách đo thân nhiệt, kiểm tra tình trạng sức khỏe tất cả người được phép ra vào khu vực cách ly.

Đối với người dân trong khu vực cách ly có  trách nhiệm chấp hành quy định cách ly, không ra khỏi khu vực cách ly, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tham gia khai báo ý tế trung thực và hạn chế tiếp xúc với người ngoài gia đình, tham gia lấy mẫu tầm soát dịch bệnh. Thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn khác...

Cũng trong tối 14/8, UBND phường Phú Thủy ban hành quyết định phong tỏa tạm thời nhà số 46, đường Võ Hữu, khu phố 2 vì có liên quan đến ca nghi nhiễm Covid – 19. UBND phườngg Phú Thủy đề nghị người dân xung quanh không ra vào tại nơi cách ly y tế cho đến khi có thông báo mới.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Từ 12h ngày 15/8, phong tỏa khu phố 4 và một phần của khu phố 2, 3 - phường Đức Long