Theo dõi trên

Phát động tháng cao điểm phòng, chống bệnh dại

04/06/2019, 08:49

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các huyện, thị xã, thành phố, các ngành liên quan triển khai các biện pháp quản lý chó nuôi và phòng, chống bệnh dại ở động vật.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và các địa phương khẩn trương triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý chó nuôi và phòng, chống bệnh dại ở động vật trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị khẩn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Trong đó, lưu ý có kế hoạch tổ chức phát động tháng cao điểm phòng, chống bệnh dại với nội dung trọng tâm là quản lý đàn chó nuôi và tiêm phòng triệt để vắc xin dại cho đàn chó, tránh bỏ sót đối tượng phải tiêm phòng.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động tháng cao điểm phòng, chống bệnh dại