Theo dõi trên

Phiên chợ 0 đồng hỗ trợ 500 hộ dân

09/11/2021, 15:14

BTO- Sáng 9/11, bà Phan Thị Vi Vân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng với Ban Từ thiện Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Đại đức Thích Quảng Cao – Trưởng ban Từ thiện Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, đại diện chùa Quán Âm (Tánh Linh) tổ chức phiên chợ 0 đồng hỗ trợ cho người dân thôn 6, xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc).

Mỗi suất quà đầy đủ trị giá 500.000 đồng/suất.

Bà Phan Thị Vi Vân cho biết: Tại phiên chợ 0 đồng sẽ hỗ trợ 500 hộ dân với mức 500.000 đồng/suất, gồm đầy đủ những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho đời sống sinh hoạt trong gia đình: gạo, cá, dầu, nước mắm, trứng, rau củ... Người dân được UBND xã phát phiếu, sau đó vào chợ nhận đầy đủ từng món hàng hóa cho gia đình trong lúc khó khăn.

Phiên chợ 0 đồng được đặt tại chùa Hòa Long ở thôn 6, xã Hàm Đức, người dân được bố trí giãn cách, lần lượt nhận từng món quà để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Đây là nguồn vận động từ các chùa trên địa bàn tỉnh, các tăng ni phật tử của địa phương đóng góp hỗ trợ cho bà con với tinh thần tương thân tương ái, tốt đời đẹp đạo.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phiên chợ 0 đồng hỗ trợ 500 hộ dân