Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

24/02/2022, 15:13 - Lượt đọc: 2,106

BTO-Sáng 24/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

2-tham-27.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh thăm, tặng hoa y, bác sĩ Bệnh viện Phổi tỉnh.

Tại nơi đến thăm gồm Bệnh viện Phổi tỉnh, Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh xá X1 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi tới đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn và sự cống hiến của lực lượng y tế, biểu dương những kết quả đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, cũng như thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác.

5-tham-27.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh thăm, tặng hoa y bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh

3-tham-27.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh thăm, tặng hoa y bác sĩ Bệnh xá X1 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ sở y tế tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao. Với 2 bệnh xá, các y bác sĩ thực hiện tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh cho lực lượng vũ trang, người dân trong tỉnh, triển khai nghiêm túc các nhiệm vụ đã được Đảng ủy Công an tỉnh, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giao. Riêng những khó khăn về cơ sở vật chất, hệ thống oxy của Bệnh viện Phổi tỉnh, thì Sở Y tế khẩn trương, rà soát để kịp thời tháo gỡ cho bệnh viện này.

TRANG MINH

Bài liên quan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc  Việt Nam 27/2
BT- Sáng 25/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thăm một số cơ sở y tế tại huyện Hàm Thuận Bắc nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đó là phòngkhám đa khoa khu vực Phú Long,phòngkhám đa khoa khu vực Đông Giang và Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam