Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Đồn Biên phòng Tân Thắng và Phước Lộc

01/03/2019, 16:20

BTO- Sáng 1/3, Ông Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Đồn Biên phòng Tân Thắng (huyện Hàm Tân) và Đồn Biên phòng Phước Lộc (thị xã La Gi) nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2019) và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2019).

                

Trong thời gian qua, Đồn Biên phòng Tân Thắng và Đồn Biên phòng Phước Lộc đã  thực  hiện  tốt  nhiệm  vụ  được  giao. Phối hợp với lực lượng chức năng phá nhiều vụ án liên quan đến ma túy, cờ bạc và xử phạt các trường hợp vi phạm liên quan đến lĩnh vực đơn vị quản lý. Các đơn vị cũng thường xuyên tổ chức tuần tra, xử lý các trường hợp tàu giã cào hoạt động sai tuyến, xử lý tình trạng sử dụng chất nổ, xung điện trong khai thác hải sản…

Ông Huỳnh Thanh Cảnh đã ghi nhận những việc mà đơn vị đã làm được trong thời  gian qua. Để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, ông Huỳnh Thanh Cảnh  yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, luôn sát cánh cùng cán bộ, nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân bảo vệ an ninh trật tự. Trong đó, tập trung phối hợp với lực lượng chức năng theo dõi, phát hiện, xử lý các đối tượng tội phạm liên quan đến ma túy. Tăng cường công tác tuyên truyền, huy động lực lượng tuần tra, xử lý các tàu khai thác hải sản hoạt động sai tuyến. Với những trường hợp tàu cá vi phạm khai thác hải sản trái phép ở vùng biển nước ngoài thì phải tăng cường biện pháp xử phạt thật nặng, nếu vi phạm nhiều lần phải xem xét thu hồi giấy  phép hoạt động để bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Đồn Biên phòng Tân Thắng và Phước Lộc