Theo dõi trên

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc thăm chúc tết đồng bào dân tộc thiểu số

05/02/2021, 18:58

BTO- Chiều 5/2, Ông Lê Sơn Hải – Thứ trưởng – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số 3 xã Phan Dũng, Phú Lạc và Phong Phú của huyện Tuy Phong.

Trao đổi với các đồng chí lãnh đạo huyện Tuy Phong và các gia đình dân tộc thiểu số là hộ nghèo trên địa bàn, Ông Lê Sơn Hải cho rằng Bình Thuận là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đặc biệt là đồng bào Chăm. Những năm qua, Ủy ban dân tộc hết sức quan tâm đến đời sống, việc gìn giữ những tập tục lối sống, văn hóa, tín ngưỡng, tôn giáo của người dân nơi đây. Mùa xuân Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, thay mặt đoàn ông kính chúc các hộ đồng bào dân tộc thiểu số đón một mùa xuân trong ấm áp, hạnh phúc, đồng thời ông cũng mong muốn người dân vui xuân nhưng không quên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của đảng và nhà nước, đảm bảo sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.

Tại Tuy Phong, đoàn trao tặng cho 53 hộ nghèo và 1 người có uy tín là đồng bào dân tộc thiểu số với số tiền 1 triệu đồng/hộ. Được biết trong đợt công tác này, Ông lê Sơn Hải - Thứ trưởng – Phó chủ nhiệm Ủy ban dân tộc sẽ đi thăm, chúc tết cho 99 hộ nghèo và 1 người có uy tín là người đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền là 100 triệu đồng.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc thăm chúc tết đồng bào dân tộc thiểu số