Theo dõi trên

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng thăm và chúc tết tại Tánh Linh

25/01/2024, 15:08

Sáng 25/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng dẫn đầu đoàn công tác về thăm, chúc tết và tặng quà ở huyện Tánh Linh.

img_8241.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đến  thăm Trại tạm giam Huy Khiêm

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm xã La Ngâu, Trại tạm giam Huy Khiêm; Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và một số gia đình chính sách.

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch Thường trực đã thông tin về tình hình kinh tế của tỉnh trong năm 2023. Đồng thời nghe địa phương, các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động cũng như những kết quả đạt được cùng những khó khăn vướng mắc trong năm.

img_8312.jpg
Phó Chủ tịch thăm Công an huyện.

Qua đó, ông ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của địa phương, các đơn vị, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm. Bên cạnh đó, ông động viên khuyến khích địa phương, các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao trong năm 2024. 

Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực đã ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách là các thương binh, bệnh binh 61% Lê Sỹ Thích ở thị trấn Lạc Tánh, Trần Văn Sái (Trần Sái) ở xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh.

img_8216.jpg
Phó Chủ tịch thăm gia đình chính sách.

Đại diện địa phương, các đơn vị đã bày tỏ niềm vui khi được Phó Chủ tịch Thường trực đến thăm hỏi và cho biết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được... Với các gia đình chính sách cũng rất vui khi được lãnh đạo tỉnh đến thăm và động viên bản thân, gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh Phó Chủ tịch Thường trực Phan Văn Đăng đi thăm và chúc tết địa phương và các đơn vị:

123456789

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết Đầu lúa 2 xã Phan Điền, Phan Tiến
BTO-Sáng 23/1, đoàn lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và huyện Bắc Bình do đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đầu lúa tại 2 xã Phan Điền, Phan Tiến (Bắc Bình).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng thăm và chúc tết tại Tánh Linh