Theo dõi trên

Phó Chủ tịch tỉnh đi thăm, chúc tết các cơ sở y tế

19/01/2022, 15:01

BTO - Sáng 19/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 các cơ sở y tế tại Phan Thiết.

tham-bv-tinh.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh thăm, tặng quà và chúc Tết Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận

tham-cdc.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Đó là Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Phổi tỉnh, Bệnh viện Da liễu tỉnh, Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh, Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh, Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

tham-bvyh-co-truyen.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh thăm, tặng quà và chúc Tết Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, sau khi lắng nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động và một số khó khăn trong thời gian vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh biểu dương những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe người dân, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

tham-trung-tam-bao-tro.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị. Đồng thời, mong muốn lực lượng y tế tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu và kỳ vọng của người dân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc Tết Đầu lúa năm 2022
Ngày 14/1, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết Đầu lúa, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đồng bào Raglai, K’ho hai xã Phan Tiến, Phan Điền (Bắc Bình). Đi cùng đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch tỉnh đi thăm, chúc tết các cơ sở y tế