Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm chúc tết doanh nghiệp du lịch và du khách

01/02/2022, 12:10

BTO-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm chúc tết doanh nghiệp du lịch và du khách


Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 1/2/2022 (mùng 1 Tết) Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh đã đến thăm và chúc tết một số cơ sở lưu trú du lịch tại Hàm Tiến- Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Du lịch.
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, nhân viên các doanh nghiệp, hỏi thăm tình hình hoạt động; đồng thời, chia sẻ khó khăn và đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nghiệp du lịch trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong năm qua, tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện để hoạt động du lịch diễn ra được thuận lợi, trong đó, ưu tiên phân bổ nguồn vắc xin cho ngành du lịch. Đồng thời ban hành hướng dẫn thích ứng an toàn linh hoạt hiệu quả trong lĩnh vực du lịch, du lịch là ngành kinh tế quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Cùng với các phương án mà tỉnh đã đề ra, hy vọng trong năm 2022, với sự chuẩn bị chu đáo của các doanh nghiệp, hoạt động du lịch sẽ khởi sắc trở lại, ngành Du lịch Bình Thuận có thể thực hiện các tiêu chí đề ra. Nhất là đón khách quốc tế trở lại trong thời gian tới.
Dịp này, đoàn đã thăm và chúc mừng năm mới đến các du khách đang nghỉ 

dưỡng tại Bình Thuận.
 Theo ghi nhận, trong dịp tết các cơ sở lưu trú từ 4-5 sao, đạt công suất từ 70% trở lên. Đặc biệt các ngày từ mùng 2 đến mồng  5, một số cơ sở đã kín phòng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch  những ngày đầu năm. Ngành du lịch cũng đã sẵn sàng tâm thế để đón khách du lịch an toàn đến với Bình Thuận.

dsc_5065.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Chúc  tết doanh nghiệp CàTy Mũi Né Resort
dsc_5081.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh chúc  Tết doanh nghiệp Centara Mirage Resort Mui Ne
dsc_5097.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh chúc  Tết du khách tại Centara Mirage Resort Mui Ne
dsc_5106.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh chúc  Tết du khách tại Centara Mirage Resort Mui Ne
dsc_5096.jpg
lãnh đạo Sở VHTT&DL  chúc Tết du khách tại Centara Mirage Resort Mui Ne

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh thăm, chúc  tết một số đơn vị trong đêm giao thừa
BTO-Tối 31/1 (tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), đồng chí Nguyễn Hoài Anh –Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng – Phó Bí Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm chúc tết doanh nghiệp du lịch và du khách