Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm thương, bệnh binh ở Hàm Tân

25/07/2023, 18:57

Chiều 25/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đi thăm và tặng quà các thương, bệnh binh ở huyện Hàm Tân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

img_5376.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh  thăm hỏi bệnh binh  Hoàng Sỹ Bình, thôn Đông Hiệp, xã Tân Hà

Các thương, bệnh binh gồm ông Trần Đình Lộc ở thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân và ông Hoàng Sỹ Bình, thôn Đông Hiệp, xã Tân Hà. Cả hai là thương, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể 61%.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh và các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe các thương, bệnh binh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh của thương, bệnh binh,trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

1234

Chia sẻ với những khó khăn về sức khỏe, những đau đớn do thương tật chiến tranh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các đồng chí thương, bệnh binh nỗ lực chiến thắng thương tật, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Thăm và tặng quà thương binh, người có công nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7
BTO- Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng vừa đến thăm và tặng quà 2 cá nhân thương binh, người có công cách mạng trên địa bàn thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm thương, bệnh binh ở Hàm Tân