Theo dõi trên

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm, chúc tết cơ sở y tế

29/01/2024, 09:50

BTO-Chiều 28/1, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết một số cơ sở y tế trên địa bàn Phan Thiết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

bv-tinh.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm các cơ sở y tế gồm Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Bệnh viện Phổi tỉnh, Bệnh viện Da liễu tỉnh; Bệnh viện đa khoa An Phước và Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc.

trung-tam-btxh.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh
cdc.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các đơn vị. Nhờ sự tận tâm của từng cán bộ, nhân viên y tế và người lao động, các cơ sở y tế thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân, tạo được niềm tin của người dân vào hệ thống y tế tỉnh nhà. Đồng thời, nhấn mạnh năm 2024, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, UBND tỉnh dành nhiều sự quan tâm để cải thiện, nâng cao chất lượng hệ thống y tế của tỉnh. Do đó, các đơn vị cần phải cố gắng phát huy những kết quả đã đạt được, kịp thời khắc phục các hạn chế còn tồn tại, tận dụng tốt cơ hội để phát triển hệ thống y tế của địa phương. Riêng Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận phải đạt bệnh viện hạng I trước năm 2028.

bv-phoi.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Bệnh viện Phổi tỉnh
bv-da-lieu(1).jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Bệnh viện Da liễu tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị. Đồng thời, bày tỏ mong muốn lực lượng y tế của tỉnh sẽ không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và kỳ vọng của người dân.

bv-ap.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Bệnh viện đa khoa An Phước
bv-tam-phuc.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc

Các đơn vị gửi lời cảm ơn trân trọng đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của của lãnh đạo tỉnh. Trên nền tảng đã phát huy, các cơ sở y tế sẽ cố gắng bứt phá, sử dụng hiệu quả các hạng mục đầu tư để đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Tỉnh ủy chúc tết tại Hàm Thuận Nam
Ngày 26/1 ( 16 tháng Chạp), đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã đến thăm, chúc tết tại một số đơn vị trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm, chúc tết cơ sở y tế