Theo dõi trên

Sập sân khấu chương trình nhạc nước khiến 6 người bị thương

04/12/2022, 11:36 - Lượt đọc: 1,662

Ngày 4/12, Công an thành phố Thủ Dầu Một xác nhận có vụ việc nhiều người dân đang xem chương trình nhạc nước ở phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, sân khấu bằng khung sắt bất ngờ đổ sập, khiến 6 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào tối 3/12, tại khu vực tổ chức chương trình nhạc nước tại phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hiện các cơ quan chức năng của TP Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

63-07382958.jpg

Hiện trường vụ sập sân khấu nhạc nước ở Bình Dương. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày, khi nhiều người dân đang vui chơi tại khu vực sân khấu nhạc nước nằm trong công viên The Sun Casa (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một) thì sân khấu bằng khung sắt bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều người đang đứng phía dưới.

Một số hình ảnh từ clip người dân ghi lại cho thấy nhiều người bị thương. Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương một ngày. Thời điểm xảy ra sự cố sập sân khấu, khu vực này xuất hiện mưa gió.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vé máy bay Tết Quý Mão ‘nóng’ dần
Đến hẹn lại lên, các hãng hàng không nội địa và các kênh bán vé máy bay online phục vụ hành khách dịp Tết Quý mão bắt đầu mở bán vé máy bay, nhưng không nằm ngoài dự đoán, vé máy bay các hãng đều tăng giá trước nhu cầu tăng cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập sân khấu chương trình nhạc nước khiến 6 người bị thương