Theo dõi trên

Sở Thông tin- Truyền thông: Kiểm tra các đại lý Internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng

08/11/2017, 10:09

 BTO- Theo ông Trần Thanh Duy, Chánh Thanh tra Sở Thông tin –Truyền thông Bình Thuận cho biết: Đội liên ngành kiểm tra về thông tin và truyền thông của tỉnh vừa tổ chức kiểm tra các đại lý Internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn 2 huyện Hàm Tân và Hàm Thuận Nam. Đoàn đã kiểm tra 12 điểm ở 2 huyện.

Qua đợt kiểm tra cho thấy đa số các đại lý Internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng chấp hành tốt các quy định của nhà nước. Tuy nhiên còn có 1 điểm vi phạm ở Hàm Thuận Nam. Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với  đại lý Internet cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng này với tổng số tiền phạt là 7.500.000 đồng do hoạt động kinh doanh mà không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; thiết lập điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động đã vi phạm quy định tại Khoản 2, Điều 6, Nghị định số 185/2013/NĐ-CP ngày 15/11/2013 và Khoản 3, Điều 69, Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ.

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Thông tin- Truyền thông: Kiểm tra các đại lý Internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng