Theo dõi trên

Sơn Behr Thuận Lâm đồng hành cùng “ngày cao điểm vì đàn em thân yêu”

20/06/2023, 15:28

Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận sẽ tổ chức Hoạt động “Ngày cao điểm vì đàn em thân yêu”.

Trong khuôn khổ hoạt động của Tỉnh đoàn Bình Thuận, thương hiệu sơn Behr và NPP Behr Thuận Lâm đã đồng hành cùng chương trình “Ngày cao điểm vì đàn em thân yêu”.

Thương hiệu sơn Behr cùng NPP Thuận Lâm đồng hành cùng chương trình.

Đây là một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa với mục tiêu sơn sửa, cải tạo lại 2 điểm trường: Trường Tiểu học & Trung học cơ sở La Dạ - huyện Hàm Thuận Bắc và trường THCS Tân Thuận – huyện Hàm Thuận Nam. Qua quá trình sử dụng, cơ sở vật chất nhiều hạng mục đã xuống cấp và bong tróc lớp sơn dẫn đến mất thẩm mỹ. Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh ngày ngày được học tập và vui chơi trong những lớp học sạch đẹp và khang trang hơn, thương hiệu sơn Behr và Nhà phân phối sơn Thuận Lâm đã đồng hành cùng Tỉnh đoàn dành tặng những món quà giá trị, góp phần mang lại diện mạo mới cho 2 trường.

Đoàn Thanh niên tình nguyện chuẩn bị sơn sửa lại trường

Hi vọng rằng trong năm học mới 2023-2024, ngôi trường được khoác lên mình một “tấm áo mới” sắc màu hơn, giúp bảo vệ tối ưu qua những mùa mưa nắng khắc nghiệt của miền Trung, không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo thêm động lực để các em học sinh tích cực đến trường, tiếp thu tri thức và trở thành những công dân tốt giúp phát triển kinh tế xã hội cho tỉnh Bình Thuận.

Các em học sinh tham gia trò chơi tập thể

Nhà phân phối sơn Thuận Lâm: Chuyên phân phối các sản phẩm sơn trang trí cao cấp thương hiệu Behr trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các khu vực lân cận.

MUA SƠN THUẬN LÂM – AN TÂM CUỘC SỐNG

- Số điện thoại: 0913 814 076

- Địa chỉ: 84 Âu Cơ, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Website công ty: https://bewin-coating.vn/

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty Điện lực Bình Thuận: Thông báo cuộc thi “khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”
Với 25 Giải thưởng có tổng trị giá 29.300.000 đồng được diễn ra từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023 dành cho tất cả khách hàng ký hợp đồng mua bán điện sinh hoạt trực tiếp Công ty Điện lực Bình Thuận tính từ thời điểm trước tháng 03 năm 2022.
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Behr Thuận Lâm đồng hành cùng “ngày cao điểm vì đàn em thân yêu”