Theo dõi trên

Tác phẩm: Khẩn trương hoàn thành Khu neo đậu tàu thuyền Phú Quý đạt giải Nhất cuộc thi ảnh báo chí tháng 7

04/08/2020, 16:30

BTO- Trong tháng 7, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh báo chí “Bình Thuận khai phá tiềm năng để phát triển” trên Báo Bình Thuận đã nhận được 29 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh gởi về dự thi, tăng hơn so tháng trước.

Có rất nhiều các tác phẩm tham gia dự thi tháng này với nội dung về tiềm năng điện gió, điện mặt trời, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Bình Thuận… với nhiều góc độ chụp khác nhau rất đa dạng và phong phú.

Kết thúc cuộc thi tháng 7, Ban giám khảo đã chấm và quyết định trao giải Nhất cho tác phẩm có mã số 40 "Khẩn trương hoàn thành Khu neo đậu tàu thuyền Phú Quý" với số tiền thưởng 500.000 đồng.

Ban Tổ chức cuộc thi rất mong các tác giả tiếp tục gởi ảnh tham gia dự thi cuộc thi ảnh báo chí trên Báo Bình Thuận thời gian tới.

Tác phẩm đạt giải nhất tháng 7

MS 40 - Khẩn trương hoàn thành khu neo đậu tàu thuyền Phú Quý

Huyện đảo Phú Quý có hơn 1.200 tàu thuyền. Vì vậy việc xây dựng khu neo đậu tránh trú bão là hết sức cần thiết. Đây là khu neo đậu tránh trú bão do Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư, là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020-2025. Công trình này đang cấp tốc hoàn thành bởi Công ty xây lắp Thành An 96 - Binh đoàn 11.

Công trình khu neo đậu tránh trú bão - nhìn từ xa.
Công nhân đang hàng vỉ sắt chuẩn bị đổ bê tông mặt đê.
Công nhân đang cột sắt chuẩn bị đúc tường bê tông hắt sóng.

K.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tác phẩm: Khẩn trương hoàn thành Khu neo đậu tàu thuyền Phú Quý đạt giải Nhất cuộc thi ảnh báo chí tháng 7