Theo dõi trên

Tạm đình chỉ công việc nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận thông nhiều chốt kiểm dịch

11/08/2021, 18:02 - Lượt đọc: 174

BTO- Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ công việc đối với lái xe Lâm Minh Duy, công nhân đội vận chuyển. Tài xế Duy bị đình chỉ vì lý do vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian TP. Phan Thiết thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó vào khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 11/8 tài xế Lâm Minh Duy điều khiển xe Honda lưu thông trên đường Nguyễn Hội khi đến chốt kiểm soát dịch do phường Phú Trinh quản lý, giáp ranh giữa phường Phú Trinh và phường Xuân An, tài xế Duy đã không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, đồng thời tăng ga bỏ chạy.

Thấy vậy lực lượng chức năng của phường Phú Trinh đã tổ chức lực lượng truy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy tài xế Duy đã điều khiển xe với tốc độ cao và thông qua nhiều chốt kiểm dịch. Khi đến đường Trần Phú, phường Đức Nghĩa thì bị lực lượng chức năng phường Phú Trinh khống chế. Tuy nhiên, tài xế Duy vẫn không chấp hành mà còn lớn tiếng chống đối lực lượng chức năng phường Phú Trinh. Chỉ khi Công an phường Đức Nghĩa đến nơi thì tài xế Duy mới chịu chấp hành về trụ sở Công an phường Phú Trinh để làm việc.

Hiện tại, UBND phường Phú Trinh đang lập hồ sơ để xử lý Duy về hành vi vi phạm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19. Công an phường Phú Trinh đang lập hồ sơ để xử lý Duy về các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của người thi hành công vụ và xúc phạm người thi hành công vụ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm đình chỉ công việc nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận thông nhiều chốt kiểm dịch