Theo dõi trên

Tạm dừng Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền: Điều phối trực tuyến hàng hóa của Bình Thuận

07/07/2021, 10:14

BTO- Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh vừa có thông báo về việc tạm dừng các hoạt động tập kết giao hàng trực tiếp tại Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền (chợ đầu mối Bình Điền), kể từ 8 giờ ngày 6/7/2021 cho đến khi có đủ điều kiện đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, thực hiện vận chuyển hàng hóa ra khỏi khu vực chợ chậm nhất 20 giờ ngày 6/7.

Thanh long Bình Thuận.

Về phía Bình Thuận, để hoạt lưu thông hàng hóa của tỉnh vào Chợ đầu mối Bình Điền được thông suốt, không bị ùn ứ, Sở Công Thương đã kịp thời thông tin đến Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội thanh long Bình Thuận. Qua đó, triển khai thông tin đến doanh nghiệp thành viên và một số doanh nghiệp kinh doanh nông sản trên địa bàn tỉnh để nắm tình hình, chủ động trao đổi, thống nhất với đối tác tại chợ đầu mối Bình Điền về hình thức vận chuyển, phương thức điều phối giao, nhận hàng hóa phù hợp. Đặc biệt ưu tiên hình thức điều phối trực tuyến, giao tận nơi cho những khách hàng mà không thực hiện trực tiếp tại Chợ đầu mối Bình Điền, đảm bảo hàng hóa lưu thông đến tay người tiêu dùng.

Được biết, hiện nay trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh ngày càng phức tạp, tại chợ đầu mối Bình Điền (quận 8) đã xuất hiện nhiều ca Covid-19 và lan rộng đến một số quận, huyện và các tỉnh, thành. Do đó, để tạo điều kiện cho Chợ đầu mối Bình Điền hoàn chỉnh các phương án phòng dịch Covid-19, UBND quận 8 đã thông báo tạm dừng các hoạt động tập kết giao hàng trực tiếp tại Chợ đầu mối Bình Điền để thực hiện công tác phòng, chống dịch

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền: Điều phối trực tuyến hàng hóa của Bình Thuận