Theo dõi trên

Tạm giữ đối tượng say xỉn, tấn công lực lượng Công an

21/09/2024, 09:09

BTO-Khi lực lượng Công an phường Đức Long mời về trụ sở làm việc, Huy đã không chấp hành mà còn dùng đá, cây sắt tấn công làm 2 người bị thương.

9aacf9ba4ca6eaf8b3b7.jpg
Đối tượng Huy tại cơ quan Công an (ảnh CACC)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quốc Huy (SN 1984, trú khu phố 3, phường Đức Long, TP. Phan Thiết) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích. Vào tối ngày 17/9, sau khi đi nhậu về, giữa Huy và cháu trai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhận được thông tin, Công an phường Đức Long đã cử Thiếu tá Nguyễn Đức Phương, Cán bộ Công an phường và đồng chí Lê Hữu Khánh (thành viên Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở) đến xử lý vụ việc.

55be9dae28b28eecd7a3.jpg
Thương tích trên cánh tay đồng chí Khánh (Ảnh CACC)

Thấy Huy đang đứng trước nhà, Thiếu tá Phương đã mời Huy về trụ sở Công an phường làm việc. Tuy nhiên, Huy không chấp hành và còn lớn tiếng chửi bới. Trước tình huống này, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành khống chế đối tượng. Tuy nhiên, Huy đã ném đá chống trả và tiếp tục dùng thanh sắt dài đánh vào người đồng chí Khánh và đồng chí Phương. Hậu quả, đồng chí Khánh bị gãy đốt ngón tay cái bàn tay trái, chấn thương phần mềm vai và chân trái. Đồng chí Phương bị rách da, chảy máu cánh tay trái. Huy sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng đến ghi nhận thông tin những người liên quan và tổ chức lực lượng truy bắt Huy. Đến chiều ngày 18/9, Huy đã đến trụ sở Công an phường Đức Long đầu thú.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt đối tượng trốn truy nã ở trên biển
BTO-Là ngư dân nên khi trốn truy nã Nguyễn Quốc Hùng thường xuyên theo các ghe, tàu ra biển đánh bắt hải sản, rất ít khi đối tượng lên bờ kể cả khi được nghỉ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm giữ đối tượng say xỉn, tấn công lực lượng Công an