Theo dõi trên

Tặng 458 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội

06/02/2018, 11:24

BTO - Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Sở Lao động, Thương binh & Xã hội vừa tổ chức chuyến thăm, hỗ trợ quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán .

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn và trẻ mồ côi khuyết tật Đàm Hoa (Tuy Phong); cơ sở Nuôi dưỡng trẻ mồ côi Mái Nhà, Trường Tình thương, Cơ sở Khuyết tật Tổ ấm Huynh Đệ, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (TP. Phan Thiết). Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã ân cần hỏi thăm hỏi sức khỏe và chúc các đối tượng bảo trợ xã hội đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Được biết, đoàn đã trao tặng 458 suất quà cho các đối tượng xã hội, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng (bằng tiền mặt) được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Một vài hình ảnh ở các nơi đến thăm:

         
         
   

      

      Thăm, tặng quà Trung    tâm nuôi dưỡng người già cô đơn và trẻ mồ côi khuyết tật Đàm Hoa.
         
         
   

      

      Tặng quà cho các em    Trường Tình thương và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
         
         
   

      

      Trao quà ở cơ sở    khuyết tật Tổ ấm Huynh đệ.    

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 458 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội