Theo dõi trên

Tặng 82 suất quà tết cho người nghèo ở Phan Thiết

22/01/2022, 10:18

BTO - Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh vừa tổ chức Chương trình “Tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022” cho các hộ nghèo ở các phường Đức Long, Bình Hưng, Hưng Long của thành phố Phan Thiết.

Công đoàn NHCS tỉnh cùng lãnh đạo MTTQ Việt Nam phường Đức Long trao 53 suất quà cho hộ nghèo 

Đoàn đã trao 53 suất quà tết cho hộ nghèo ở phường Đức Long, 20 suất quà tết cho hộ nghèo ở phường Hưng Long và 9 suất quà cho hộ nghèo ở phường Bình Hưng; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Bên cạnh chuyển tải nguồn vốn tín dụng chính sách đến hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng; tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần. Đây là sự quan tâm kịp thời đến gia đình người có công, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, nhân viên, người lao động ngân hàng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

Tặng quà Tết cho phường Hưng Long

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phải có kế hoạch với chương trình “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”
BTO- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh tại buổi tổng kết năm 2021 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2022 của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Thuận vào chiều ngày 21/1. Tham dự có đại diện các sở, ngành liên quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 82 suất quà tết cho người nghèo ở Phan Thiết