Theo dõi trên

Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ nỗ lực cấp CCCD, mã định danh điện tử

24/05/2023, 17:32

BTO-Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV) vừa phối hợp với Công an TP. Phan Thiết tặng 10 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ nỗ lực cấp CCCD, mã định danh điện tử cho dân ở các xã, phường.

1234

10 phần quà, tổng trị giá 10 triệu đồng đã trao cho lực lượng tại chỗ (Công an phường) và các tổ tăng cường đang nỗ lực ngày, đêm cấp CCCD, mã định danh điện tử cho dân ở  5 xã, phường: Phú Trinh, Phong Nẫm, Mũi Né, Tiến Thành, Đức Long (TP. Phan Thiết). Mỗi  điểm đến đoàn đã trao 2 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt.

img_3846.jpg
Cán bộ, chiến sĩ nỗ lực cấp CCCD, mã định danh điện tử cho dân

Được biết, tính đến ngày 22/5 trên địa bàn TP.Phan Thiết đã thu nhận được 210.879/215.733 CCCD từ đủ 14 tuổi trở lên, đạt tỷ lệ 97,75%. Số còn lại 4.854 CCCD đang tiếp tục thu nhận, phấn đấu đến 30/5 công an thành phố sẽ hoàn thành 100% chỉ tiêu cấp CCCD. Đối với tài khoản định danh điện tử mức độ 2 đã thu nhận 69.860/155.673 tài khoản (trực tiếp đến công an đăng ký), kích hoạt được 28.387 tài khoản… Với con số ấy là cả nỗ lực lớn của cán bộ, chiến sĩ công an đã quên mình, không kể giờ giấc làm việc giúp dân có được CCCD, mã định danh điện tử như ý.

Món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ 5 xã, phường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước đó, lực lượng công an ở một số xã, phường khác đã nhận được những phần quà ý nghĩa tương tự từ các tổ chức khác quan tâm.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà gia đình cựu chiến binh xã Phan Tiến
BTO-Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng 21/4, Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp Trung tâm đào tạo phát triển tài năng và nhân cách (HNACADEMY) và Công ty bóng đèn Pha Lê Phan Thiết tổ chức thăm, tặng quà gia đình cựu chiến binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó tại xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ nỗ lực cấp CCCD, mã định danh điện tử