Theo dõi trên

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

13/05/2019, 16:41 - Lượt đọc: 48

BTO- Sáng ngày 11/5, chùa Pháp Diên tại Phan Thiết và nhà tài trợ Trương Thị Quanh con em Bình Thuận đang làm việc tại Bình Dương đã đến thăm và tặng 11 phần quà có giá trị cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích tôt trong học tập.

Mỗi phần quà gồm 1 xe đạp, 1 thùng mỳ tôm, 1 lít dầu và 1 phong bì lì xi. Trị giá gần 2 triệu đồng /phân quà.

Bà Nguyễn Thị Đẹt - Chủ tịch hội chữ thập đỏ xã Thuận Minh (Hàm Thuận Bắc) xúc động nói: “Quá mừng, quá xúc động, trong địa bàn xã còn nhiều trường hợp các em có cuộc sống gia đình rất éo le, em thì không cha, mẹ mù, phải ở nhờ nhà cậu để được đến trường, nhưng năm nào em cũng đạt học sinh giỏi. Em thì không cha, mẹ bệnh thiểu năng, nhưng học rất giỏi,… các em có tuổi đời khá nhỏ, nhưng tuổi thơ không có, phải làm nhiều việc để phụ giúp gia đình, xe không có để đến trường, nay được các nhà hảo tâm nâng bước tiếp sức cho các em có động lực vươn lên trong cuộc sống”.

 Em Nguyễn Thị Thu Sương học sinh lớp 7 trường trung học cơ sở thuận Minh chia sẻ: “Nhà con nghèo, không có xe đi học, được người ta cho chiếc xe đạp cũ để đến trường, giờ cũng hư rồi. Hôm nay con nhận được quà, được xe đạp mới, lần đầu con được ngồi xe đạp mới, con mừng lắm, con hứa sẽ học tập thật giỏi để không phụ lòng mọi người đã giúp đỡ con”.

 Mong rằng ngày càng có nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, cùng chung tay nâng bước cho các mầm non là chủ nhân tương lai của đất nước có điều kiện đến trường, được học tập, đạt được ước mơ mà các em từng ấp ủ.

Thu Tình



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn