Theo dõi trên

Tặng quà trung thu cho hơn 400 thiếu nhi Phan Điền

08/09/2022, 08:49

Chiều ngày 7/9, Công đoàn ngành ngân hàng tỉnh phối hợp cùng Đoàn khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại xã Phan Điền (Bắc Bình).

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi. Các em được nghe thư chúc Tết Trung thu năm 2022 của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, thưởng thức văn nghệ, biểu diễn lân – sư – rồng, ôn lại sự tích trung thu. 445 thiếu nhi trong xã tham gia đều được nhận các phần quà gồm bánh và lồng đèn, tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

img_0513.jpg
img_0520.jpg
Thiếu nhi Phan Điền được hòa mình cùng tiếng trống múa lân và các tiết mục văn nghệ trong "Đêm hội trăng rằm"

Đây là hoạt động ý nghĩa trong công tác kết nghĩa với xã đồng bào dân tộc thiểu số được duy trì, tổ chức từ năm 2002 đến nay, nhằm khuyến khích các cháu thiếu nhi vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập. Đồng thời thể hiện tình cảm và sự quan tâm để các em được hưởng một mùa Trung thu rộn ràng và đong đầy yêu thương.

img_0530.1.jpg
img_0532.111.jpg
tang-qua-trung-thu-phan-dien.jpg
Các em được nhận những phần quà trung thu

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
250 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo
Tối ngày 6/9, Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương đã phối hợp với UBND phường Phú Tài tổ chức “Đêm hội trăng rằm“ cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi… ở phường Phú Tài, Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà trung thu cho hơn 400 thiếu nhi Phan Điền