Theo dõi trên

Tặng quà vui trung thu cho học sinh vùng núi

16/09/2018, 09:51 - Lượt đọc: 18

BTO - Sáng ngày 15/9, nhóm thiện nguyện của các nhà báo nữ tại Bình Thuận đã phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong xã Tân Hà tổ chức trao quà trung thu cho các em học sinh trường tiểu học Huỳnh Thúc Kháng thuộc xã Tân Hà, Đức Linh.

Tân Hà là một xã còn nhiều khó khăn của huyện miền núi Đức Linh, còn nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trường tiểu học Huỳnh Thúc Kháng cũng mới được công nhận đạt chuẩn quốc gia là một nỗ lực không nhỏ của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của trường. Nhân mùa trung thu năm nay, Nhóm thiện nguyện đã đến tặng 115 phần quà cho các em học sinh tại trường gồm lồng đèn, bánh trung thu và đồ chơi các loại. Các em đã được hưởng một buổi lễ hội trung thu rất vui, ấm áp bằng các tiết mục văn nghệ do các em biểu diễn, trò chơi lên hát nhận quà được các em tham gia rất sôi nổi. Đây là một trong những chuyến đi tặng quà cho người nghèo, trẻ em nghèo của các nhà báo nữ. Được biết, quà do các nữ nhà báo vận động các doanh nghiệp và bạn bè thân quen.

         
         
   

   

         Niềm vui    khi trao và nhận quà.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà vui trung thu cho học sinh vùng núi