Theo dõi trên

Tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

02/08/2019, 15:28

BTO- Sáng nay (2/8), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên tháng 8/2019. Tại Bình Thuận, hội nghị được kết nối tại điểm cầu trung tâm phòng họp Ban thường vụ Tỉnh ủy và điểm cầu 10 huyện, thị, thành phố.

                
      Các đại biểu tại điểm cầu Bình Thuận.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông tin về "Ngành văn hóa 5 năm thực hiện Nghị quyết số 33 của Ban Chấp hành Trung ương (khoá XI) về "Xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước"; những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới.  Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông tin "Những kết quả cơ bản thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững”.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lê Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, hệ thống tuyên giáo trong cả nước đã có nhiều nỗ lực, tích cực thực hiện tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước trong thời gian qua. Nhất là công tác tuyên truyền đã gắn liền với thực tiễn cuộc sống, của từng địa phương, đơn vị. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền đã có sự lay động, được các tầng lớp nhân dân ghi nhận. Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các địa phương, đơn vị cần quan tâm tuyên truyền Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ  XIII. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng, toàn dân.

Cùng với đó, cần tuyên truyền kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, nhất là giá trị, tầm vóc lịch sử của cách mạng tháng 8 và sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa; tuyên truyền kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Bác Hồ và ngày mất của Người, tại cơ sở, đơn vị mình một cách thiết thực.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII