Theo dõi trên

Tên trộm bị người dân rượt bắt chạy xe đâm vào xe tải

23/12/2019, 20:16

BTO- Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 23/12. Nguyễn Quốc Tú (SN 1990, ngụ Lạc Đạo) cùng Nguyễn Anh Huy (SN 1988, ngụ Hưng Long) điều khiển xe máy BKS 86k2-5603 vào vựa trái cây ở thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc trộm 2 thùng trái cây rinh ra xe. Người nhà phát hiện và bắt được đối tượng Huy giao cho công an.

 Tên trộm rinh thùng trái cây từ vựa

Nơi xảy ra vụ trộm

Riêng đối tượng Tú điều khiển xe máy bỏ chạy thì bị người dân rượt theo. Trên đường đuổi theo, người dân đã tri hô và nhiều người đi đường cùng rượt bắt. Sau quãng đường gần 8 km, đến ngã tư đường Trường Chinh-Nguyễn Hội, thuộc phường Xuân An, Tp Phan Thiết thì đối tượng Tú tông thẳng xe máy vào đầu xe tải BKS 36C-135.97 lưu thông hướng Đồng Nai-Phan Thiết và được đưa đi cấp cứu.

Xe máy tên trộm lao vào đầu xe tải

Tại cơ quan công an, đối tượng Huy quanh co, khai không đúng tên của đồng phạm Tú nhằm đánh lừa cơ quan công an nhưng Tú đã thừa nhận hành vi khi băng bó vết thương tại bệnh viện. Được biết, vựa trái cây trên nhiều lần bị trộm vào rinh các thùng trái cây lên xe bỏ chạy và đều bị camera ghi lại. Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiếp nhận đối tượng và mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật. 

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tên trộm bị người dân rượt bắt chạy xe đâm vào xe tải