Theo dõi trên

Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình có 4 người tử vong tại TP. Hồ Chí Minh

20/05/2022, 10:41 - Lượt đọc: 23,442

Chiều ngày 19/5, ông Nguyễn Trung Trực- Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã đến thăm hỏi, thắp hương, chia buồn cùng hộ gia đình ông L.V.K (ông K và vợ cùng 2 con tử vong trong vụ nghi ngộ độc khí CO2, tại một nhà trọ ở KP.6, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh được phát hiện sáng 18/5) , tại KP. Minh Tân 3 – Thị trấn Phan Rí Cửa.

      Trước đó, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, thị trấn Phan Rí Cửa cũng đã đến thắp hương và chia buồn đồng thời trao số tiền hỗ trợ 39.700.000đ cho đại diện gia đình.

sequence-01.00_02_26_15.still003-1-.jpg
Lãnh đạo huyện Tuy Phong thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình

      Được biết các nạn nhân tử vong bao gồm ông L.V.K (SN 1977), bà N.T.L vợ ông K (SN 1978) và con trai L.Q.H (SN 2006); riêng chị L.T.K.L (SN 1999) con gái vợ chồng ông K cũng đã qua đời vào lúc 15 giờ 50 phút ngày 19/5 tại Bệnh Viện Chợ Rẫy- TP. Hồ Chí Minh dù đã được các bác sĩ hết lòng cứu chữa.

Ngồi thẫn thờ, ông Tâm anh của nạn nhân L.V.K chia sẻ, gia đình có 9 anh chị em trong đó K là con thứ 8. Do cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng K dẫn hai con rời quê vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống đã lâu. Ông K làm thợ hồ còn vợ bán cá hấp. Giờ đây cả gia đình đột ngột mất đi để lại nỗi đau quá lớn cho người thân, tội cho hai cháu vẫn còn nhỏ.

      Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đã ân cần thăm hỏi, chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng thời yêu cầu Thị trấn Phan Rí Cửa quan tâm, hỗ trợ tối đa cho gia đình trong suốt quá trình mai táng.

Được biết, ngay khi xảy ra vụ việc, phường Hiệp Bình Phước- TP. Thủ Đức cũng đã kêu gọi và trao tận tay số tiền 60 triệu đồng cho người thân gia đình ông K.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Đẩy nhanh tiến độ kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy
Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong - ông Nguyễn Trung Trực vừa có công văn đến Công an huyện và các xã, thị trấn về tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện cao điểm tuyên truyền, kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với nhà ở hộ gia đình. Đồng thời tuyên truyền, triển khai sử dụng ứng dụng “App báo cháy 114”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình có 4 người tử vong tại TP. Hồ Chí Minh