Theo dõi trên

Thanh tra giao thông: Phạt 14 trường hợp xe khách vi phạm phòng chống dịch Covid-19 

04/06/2021, 17:35

 BTO- Thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải) cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về phòng chống dịch Covid-19, trong đó có việc xử lý các xe khách dừng đón, trả không đúng quy định trên tuyến quốc lộ, Thanh tra giao thông trên toàn tỉnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát và xử phạt vi phạm hành chính 14 trường hợp, với tổng số tiền phạt hơn 61 triệu đồng. 

 Thanh tra giao thông xử lý các xe vi phạm.

Các hành vi vi phạm chủ yếu như: không chấp hành các quy định phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan chức năng, đón trả khách không đúng quy định, không có danh sách hành khách, hợp đồng...

Như đã đưa, ngày 30/5, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thành lập các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh. Ngoài các chốt, lực lượng CSGT, thanh tra giao thông sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát dọc tuyến quốc lộ 1A, xử lý nghiêm các trường hợp đón trả khách sai quy định và các xe vận tải hành khách TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành có dịch đến Bình Thuận.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh tra giao thông: Phạt 14 trường hợp xe khách vi phạm phòng chống dịch Covid-19