Theo dõi trên

Thu hồi  sản phẩm của công ty sản xuất pate Minh Chay

07/10/2020, 18:10

BTO - 23 sản phẩm gồm 6 pate Minh Chay và 17 sản phẩm khác của Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới vừa được Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản thu hồi và lưu giữ.

                

Trong 2 ngày (5 -6/10), Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm và Thủy sản phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Sở Công thương đã thu hồi 22 sản phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới tại địa bàn 4 huyện Hàm Thuận Bắc, La Gi, Hàm Tân, Bắc Bình.

Toàn tỉnh có 21 sản phẩm đã thu hồi và chờ thu hồi, trong đó 1 sản phẩm đã được Công ty thu hồi, 20 sản phẩm còn lại gồm 9 sản phẩm pate, 11 sản phẩm khác đang được lưu giữ tại 6 huyện, thị xã là La Gi, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Tánh Linh, Phú Quý.

                

Tuy nhiên, có 4 sản phẩm tại huyện Tánh Linh, xã Sơn Mỹ (Hàm Tân) người dân đang bảo quản đãthông báo và đang chờ Công ty trực tiếp thu hồi để nhận bồi thường, người dân không đồng ý giao cho cơ quan chức năng. Vì vậy, 2 ngày qua Đoàn làm việc với các huyện và thu hồi 22 sản phẩm của Công tyTNHH Hai thành viên Lối Sống Mới; trong đó Hàm Tân 4 sản phẩm (1 pate Minh Chay, 3 sản phẩm khác); Bắc Bình 8 sản phẩm (2 pate Minh Chay, 6 sản phẩm khác); Hàm Thuận Bắc 7 sản phẩm (2 pate Minh Chay, 5 sản phẩm khác) và La Gi 3 sản phẩm khác. Trước đó, ngày 7/9, Đoàn đã thu hồi 1 sản phẩm pate Minh Chay tại TP. Phan Thiết.

         

 Đến nay, tổng số sản phẩm sau thu hồi và đang được lưu giữ tại Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản là: 23 sản phẩm, riêng huyện Phú Quý (có 2 sản phẩm) sẽ có kế hoạch thu hồi thời gian tới.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu hồi  sản phẩm của công ty sản xuất pate Minh Chay