Theo dõi trên

Thường trực Tỉnh ủy thăm Báo Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20/06/2016, 15:31

BTO- Ngày 20/6, ông Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Thuận nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

Trong không khí thân mật, lãnh đạo Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cơ quan Báo Bình Thuận, Đài PH-TH tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật của nhà nước. Lãnh đạo Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian đến các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, tuyên truyền biểu dương kịp thời những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội… Đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhu cầu thông tin của bạn đọc và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Trước sự phát triển mạnh mẽ của báo mạng, lãnh đạo tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí của tỉnh cần nâng cao chất lượng, truyền tải các thông tin chính trị xã hội đến bạn đọc một cách nhanh nhất, chính xác nhất và định hướng cho người đọc, bạn xem đài.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà, tiếp tục cống hiến để đồng hành cùng với tỉnh trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời đưa báo chí tỉnh nhà ngày một phát triển mạnh mẽ.

                              

Nguyễn Luân – Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Tỉnh ủy thăm Báo Bình Thuận và Đài PT-TH Bình Thuận nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam