Theo dõi trên

Tiếp tục kiểm tra xử lý cơ sở tập trung đông người, vi phạm chống dịch

13/06/2021, 16:14

BTO- Ngày 13/6, ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 đã có văn bản yêu cầu các cơ quan, Mặt trận, đoàn thể, cũng như các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tiếp tục kiểm tra, chấn chỉnh việc tụ tập đông người, không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách trong các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn tỉnh.

Xuất phát từ việc người dân vẫn còn lơ là nhất là các quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng và các quán cà phê dọc đường Lê Duẩn, thành phố Phan Thiết tiếp tục diễn ra việc tụ tập ăn uống đông người, không giữ khoảng cách, khách uống cà phê, xem bóng đá không đeo khẩu trang. Ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo tiếp tục tăng cường việc kiểm tra, xử phạt nghiêm các cá nhân và các chủ cơ sở vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid -19. Đặc biệt là hành vi không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách theo quy định tại các quán ăn, cà phê, giải khát. Xử phạt nghiêm các chủ cơ sở kinh doanh không chấp hành và ngừng hoạt động đối với các cơ sở tái phạm.

Lãnh đạo UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, sắp tới sẽ có lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam (15/6) ở vòng loại World Cup 2022 và vòng chung kết Euro 2020. Vì vậy, yêu cầu các sở ban ngành, công nhân viên chức, người lao động, nhân dân không tụ tập xem bóng đá nơi đông người.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục kiểm tra xử lý cơ sở tập trung đông người, vi phạm chống dịch