Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trên biển

04/01/2022, 11:22 - Lượt đọc: 15,930

Căn cứ vào quần áo và hình xăm trên thi thể, người nhà xác định nạn nhân là anh T.V.L (trú xã Phước Thể, huyện Tuy Phong)

Vào lúc 5 giờ 45 phút, ngày 4/1/2022 tàu cá mang số hiệu BTH 97728-TS do ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1973, ở xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết) đang đánh cá trên vùng biển Phan Thiết thì phát hiện 1 tử thi là nam giới trôi trên biển nên vớt lên tàu. Vụ việc sau đó được báo cho chính quyền địa phương.

thi-the.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi

Qua xác minh thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy ,trên người có vết xăm bên cánh tay trái và vùng ngực phải có xăm hình con rồng. Sau đó, có người nhà ở Phước Thể, huyện Tuy Phong vào  nhận diện. Căn cứ vào quần áo và hình xăm trên thi thể, người nhà xác nhận nạn nhân là anh T.V.L ( trú  xã Phước Thể, huyện Tuy Phong). Người nhà nạn nhân cho biết vào ngày 30/12/2021, trong quá trình đi lặn tại vùng biển Tuy Phong thì anh L bị mất tích.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng TP. Phan Thiết xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đã tìm thấy thuyền viên rơi xuống biển, mất tích tại Mũi Né
BTO- Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh vừa thông tin đã tìm được một lao động đi trên tàu cá BTh 96074 TS bị rơi xuống biển, mất tích ngày 11/9 trên biển Mũi Né.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trên biển