Theo dõi trên

Tổng kết hoạt động Khối thi đua 6: Báo Bình Thuận được bình chọn là đơn vị dẫn đầu

26/01/2021, 09:16

BT- Khối thi đua 6 gồm 9 thành viên là:  Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Báo Bình Thuận (Trưởng Khối năm 2020) vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhất là do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các thành viên trong Khối thi đua 6 tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hoạt động của khối ngày càng sôi nổi, đổi mới, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm. Công tác thi đua ở từng cơ quan, đơn vị được tổ chức thực hiện cụ thể, sát với chủ đề theo kế hoạch của khối đề ra và tình hình thực tiễn tại cơ quan. Từ đó tạo không khí đoàn kết thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Nổi rõ là các cơ quan, đơn vị đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Đặc biệt, là tập trung tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tích cực toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận; chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong tỉnh; thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19; công tác từ thiện xã hội, nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực đã được các cơ quan, đơn vị tích cực tham gia thực hiện...

Bình xét thi đua năm 2020, Báo Bình Thuận được 9/9  thành viên trong khối bình chọn là đơn vị dẫn đầu và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; Ban Dân vận Tỉnh ủy được đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen.

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, các thành viên trong Khối thi đua 6 xác định, tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyên môn, hoàn thành đạt kết quả tốt nhất các nhiệm vụ trọng tâm được giao. Triển khai thực hiện tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua đầu năm của đơn vị mình và của khối. Chú trọng đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, vai trò, nội dung và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng… Cũng tại hội nghị tổng kết, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã được bầu làm Trưởng Khối thi đua 6 năm 2021.                            

Đình nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng kết hoạt động Khối thi đua 6: Báo Bình Thuận được bình chọn là đơn vị dẫn đầu