Theo dõi trên

Tổng lãnh sự Ấn Độ thăm trường nghề Bình Thuận

07/03/2021, 16:51

 BTO- Ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh vừa có chuyến đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.

                
      
      Buổi làm việc giữa Tổng lãnh sự       Ấn Độ Madan Mohan Sethi       và Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi cho biết: Mục tiêu đến Bình Thuận lần này là tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực; đặc biệt chú trọng đến các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, tự động hóa và công nghệ thông tin. Đồng thời, đề nghị nhà trường đề xuất các nhu cầu để hai bên có thể thúc đẩy các chương trình đào tạo giáo viên theo hình thức trực tuyến, trao đổi các hoạt động học thuật liên quan đến ngành nghề mà trường đang đào tạo. Trong đó, nhà trường có những kế hoạch thích hợp, đề xuất, giới thiệu để tạo điều kiện cho giáo viên, sinh viên năm cuối có cơ hội học tập tại Ấn Độ trong tương lai.

                
      
      Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi    (áo vest đen) thăm khu vực xưởng thực hành đào tạo nghề cơ khí, ô tô    của Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận.

Cô Trần Thị Kim Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận gửi lời chào mừng nồng nhiệt và bày tỏ sự cảm ơn Tổng lãnh sự đến thăm; cũng như chia sẻ thông tin tổng quan về trường, đề xuất những nhu cầu cụ thể để thúc đẩy chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, tạo điều kiện để giáo viên và sinh viên học tập tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, nhà trường mong muốn chuyến thăm của Tổng lãnh sự mở ra cơ hội thúc đẩy hợp tác giữa Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận và các trường đại học, cao đẳng, viện, doanh nghiệp của Ấn Độ trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn Tổng lãnh sự hỗ trợ thiết bị đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin và hỗ trợ hình thành thư viện điện tử.

                
      
      Cô Trần Thị Kim Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng    Nghề Bình Thuận tặng quà lưu niệm cho       Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi.

Thông qua buổi làm việc, Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi ghi nhận lời đề xuất từ phía nhà trường, hứa sẽ thành lập hệ thống thư viện trực tuyến cho trường từ nguồn vốn của Chính phủ Ấn Độ. Ông Madan Mohan Sethi và nhà trường đều mong muốn đạt được mục tiêu tăng cường giao lưu, học hỏi, tìm hiểu về văn hóa và con người giữa hai bên để có sự hợp tác phát triển bền vững.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng lãnh sự Ấn Độ thăm trường nghề Bình Thuận