Theo dõi trên

Toyota Bình Thuận: Vinh dự nhận giải lưu giữ khách hàng tốt nhất năm 2020

25/04/2021, 14:27

Toyota Bình Thuận vừa vinh dự nhận giải thưởng “Đại lý lưu giữ khách hàng tốt nhất năm 2020”.

                              
      Quang cảnh buổi trao nhận giải thưởng tại Toyota Bình Thuận.

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2020 chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 bùng phát từ tháng 2/2020. Điều đó đã kéo theo hàng loạt tác động về sau, nghiêm trọng nhất là việc doanh số ô tô trong năm nay không thể trở lại kịp với quỹ đạo tăng trưởng của những năm trước. Toyota Bình Thuận cũng không nằm ngoài những khó khăn trên, thế nhưng bằng nhiều cách làm khác nhau Ban giám đốc của công ty cố gắng để duy trì hoạt động của đại lý. Đồng thời, lưu giữ khách hàng để khách hàng quay lại làm dịch vụ tại đại lý một cách tốt nhất.

Theo đó, tại Toyota Bình Thuận, khách hàng bị cuốn hút bởi môi trường giao tiếp mà đại lý mang lại. Trong đó, chào hỏi khách hàng với thái độ chân thành, là một trong những hoạt động cơ bản. Mặt khác, Toyota Bình Thuận có đội ngũ kỷ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tất cả những điều đó, giúp Toyota Bình Thuận để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng.

                       
      Các dòng xe được bày bán tại Toyota Bình Thuận.

Năm 2020, Toyota Bình Thuận cũng đã được giải khuyến khích của chương trình We Care do Toyota Việt Nam tổ chức.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Phan Thiết, hầu hết các công ty, salon, showroom ô tô đều có dịch vụ hậu mãi giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Do đó việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trở nên bức thiết đối với các đơn vị kinh doanh ô tô. Trong đó, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì xe cho khách hàng được nhiều doanh nghiệp chú trọng.

Toyota Bình Thuận đã và đang làm tốt điều này.

 Ngọc Diệp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toyota Bình Thuận: Vinh dự nhận giải lưu giữ khách hàng tốt nhất năm 2020